วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สาวหน้าใสห่างไกล "ยูวี" โดย พญ.ธวลิดา เวชชวณิชย์

สาวหน้าใสห่างไกล "ยูวี" 

เทรนด์ผิวขาวกระจ่างใสยังไม่จางหาย สาวๆ จึงหันมาดูแลผิวพรรณของตัวเองกันยกใหญ่ แต่ถึงจะใช้ไวท์เทนนิ่งดีแค่ไหนผิวก็อาจจะกลับมาหมองคล้ำได้อีก "นูโทรจีนา ไฟน์แฟร์เนส ไบร์ทเทนนิ่ง ยูวี มอยซ์เจอร์ SPF 50+ PA+++" จึงเปิดตัวขึ้นภายใต้การค้นคว้าวิจัยร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ "วิว" วรรณรท สนธิไชย สาวผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

   พญ.ธวลิดา เวชชวณิชย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง กล่าวว่า เรามักจะเลือกปกป้องผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีเอสพีเอฟ และ พีเอ+++ อย่างไรก็ตาม สารกันแดดทั่วไปจะเสื่อมประสิทธิภาพลงเมื่อโดนแสงแดด ดังนั้นจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มี Photostability อย่าง เฮลิโลเพล็กซ์ ที่ช่วยให้สารกันแดดทนต่อการเสื่อม จึงจะปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 ด้าน "โอ๋" อภิชญา ไกรฤกษ์ เผยถึงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพผิวของเธอว่า เนื่องจากเป็นคนผิวแพ้ง่ายจึงให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และการปกป้องผิวเป็นพิเศษ
 "โอ๋ทำงานย่านถนนสีลม ช่วงพักกลางวันต้องเดินออกมาทานอาหาร จะรู้สึกว่าผิวเราต้องเผชิญกับแสงแดดแรงมาก จะกังวลว่าไวท์เทนนิ่งที่เราใช้มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดได้ดีแค่ไหน พอได้ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้แล้วรู้สึกมั่นใจว่า ผิวเราได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย โอ๋เป็นคนที่ผิวหน้ามันบริเวณทีโซน ใช้แล้วรู้สึกเนื้อครีมบางเบาซึมซับดีมาก" โอ๋กล่าว
 ส่วน "นัท" กุมุทมาส กัมปนาทแสนยากร เผยว่า ไลฟ์สไตล์ที่เป็นคนชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งอย่างขี่ม้า ดำน้ำ ในวันหยุดพักผ่อน แต่ก็เป็นห่วงกลัวผิวจะหมองคล้ำ จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
 "นัท คิดว่าผู้หญิงควรใส่ใจดูแลผิวหน้าของตัวเอง เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิว ปฏิบัติให้กลายเป็นกิจวัตรที่เราต้องทำทุกวัน แล้วอย่าลืมที่จะบำรุงผิวและปกป้องผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งการมีเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง เฮลิโอเพล็กซ์ เข้ามาเติมเต็มในผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ทำให้นัทมั่นใจว่าผิวจะได้รับการปกป้องจากแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของเราได้อย่างลงตัว" นัทกล่าวทิ้งท้าย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   Bangkok beauty Clinic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น